ส่องนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง สวยหรูดูแพง ราคาน่าลงทุน

นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงเครื่องประดับส่งเสริมบุคลิก

นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง เครื่องประดับที่ส่งเสริมบุคลิกสุภาพสตรี

นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงเปรียบเสมือนเครื่องประดับที่จะช่วยส่งเสริมบุคลิกของสุภาพสตรีให้ดูสวย สง่า หรูหรามีระดับ และเพิ่มความน่าเชื่อถือได้เป็นอย่างดี นาฬิกา rolex ผู้หญิงมีดีไซน์สวยงามไม่แพ้นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้ชาย และนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงราคาจับต้องได้และเหมาะกับการลงทุนยังมีอยู่จึงมีคำกล่าวที่ว่านาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของกาลเวลาที่สวยงามและเพิ่มคุณค่าได้อยู่เสมอ ในวันนี้ TimeThai พร้อมรับซื้อ Rolex จะมาแนะนำนาฬิกาสำหรับผู้หญิงที่สวยงาม หรูหรา ใส่แล้วดูแพง และที่สำคัญยังเป็นนาฬิกาผู้หญิงที่มีราคาน่าลงทุนอีกด้วย

ส่องนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง รุ่นยอดนิยม สวย หรูหรา ราคาน่าลงทุน

นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงนอกจากจะส่งเสริมบุคลิกภาพในน่าเชื่อถือ มั่นคง และมีสง่าราศีแล้ว ยังสามารถนำไปเพิ่มมูลค่าในอนาคตได้เป็นอย่างดี นั่นจึงทำให้นาฬิกา rolex ผู้หญิงจึงเป็นมากกว่าเครื่องประดับบอกเวลาทั่วๆ ไป เรียกได้ว่านาฬิกาผู้หญิงโดยเฉพาะรุ่นยอดนิยมเป็นสินทรัพย์ชนิดหนึ่งก็ว่าได้ 

วันนี้ TimeThai จะพามาส่องนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงรุ่นยอดนิยม ดีไซน์สวย หรูหรา  และที่สำคัญเป็นนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงราคาน่าลงทุนที่เป็นที่ต้องการในวงการรับซื้อนาฬิกามือสองอีกด้วย ซึ่งมีรุ่นแนะนำดังต่อไปนี้

รุ่น LADY-DATEJUST Oyster, 28 mm, yellow gold and diamonds 279458RBR

นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง รุ่น LADY-DATEJUST

[ LADY-DATEJUST Oyster, 28 mm, yellow gold and diamonds 279458RBR ]

นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง รุ่น LADY-DATEJUST Oyster, 28 mm, yellow gold and diamonds รหัส 279458RBR เป็นนาฬิกา rolex ผู้หญิงที่โดดเด่นด้วยทองคำแท้ 18K และเพชรทั้งเรือน หน้าปัดขนาด 28 มม. ล้อมเพชร 44 เม็ด มีขนาดที่กำลังดีกับข้อมือคุณผู้หญิง และตัวสายนาฬิกาเป็นแบบ Presidient ข้อต่อแข็งสามชิ้น ประดับเพชรเจียระไนแบบเหลี่ยมเกสร 596 เม็ด เรียกได้ว่าเป็นนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงที่มีขนาดกำลังดี ดีไซน์สวยงาม หรูหรา และยังเป็นนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงราคาน่าลงทุน เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการเพิ่มมูลค่าของเครื่องประดับเรือนนี้ในอนาคตนั่นเอง

รุ่น LADY-DATEJUST Oyster, 28 mm, yellow gold and diamonds 279138RBR

นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง รุ่น LADY-DATEJUST Oyster

[ LADY-DATEJUST Oyster, 28 mm, yellow gold and diamonds 279458RBR ]

นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง รุ่น LADY-DATEJUST Oyster, 28 mm, yellow gold and diamonds รหัส 279138RBR เรือนนี้เป็นนาฬิกา rolex ผู้หญิงที่ยังคงความหรูหรามีระดับของนาฬิกาโรเล็กซ์ได้เป็นอย่างดีเพียงแต่ลดเพชรบริเวณสายเท่านั้น สามารถกันน้ำ ลึก 100 เมตร หรือ 330 ฟุต ในส่วนของหน้าปัดมีขนาด 28 มม. ล้อมเพชรเจียระไนแบบเหลี่ยมเกสร 44 เม็ด รับกับข้อมือคุณผู้หญิงเป็นอย่างดี และพิเศษที่หน้าปัด นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงรุ่นนี้จะเป็นไข่มุกธรรมชาติ จึงทำให้นาฬิกา rolex ผู้หญิงเรือนนี้มีความสวยงามเฉพาะตัวและไม่ซ้ำกับใครอย่างแน่นอน ในส่วนของราคาต้องบอกเลยว่านาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงราคารุ่นนี้พุ่งทะยานไปถึง 1.3 ล้านบาทและมีแนวโน้มที่จะขึ้นเรื่อยๆ หากคุณผู้หญิงท่านใดกำลังมองหานาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง LADY-DATEJUST รุ่นนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน

รุ่น LADY-DATEJUST  Oyster, 28 mm, Oystersteel and white gold 279174

นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง รุ่น LADY-DATEJUST Oystersteel

[ LADY-DATEJUST  Oyster, 28 mm, Oystersteel and white gold 279174 ]

เอาใจสายเรียบหรูกับนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง รุ่น LADY-DATEJUST  Oyster, 28 mm, Oystersteel and white gold รหัส 279174 เป็นนาฬิกา rolex ผู้หญิงทำจาก Oystersteel และทองคำขาวที่ให้ความเงางามเป็นพิเศษ จุดเด่นของรุ่นนี้คือเป็นนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงที่มีหน้าปัด 28 มม. และมีการแซะขอบหน้าปัดให้เป็นร่องซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกาโรเล็กซ์นั่นเอง ตัวสายเป็นแบบ jubilee ข้อต่อ 5 ชิ้นช่วยให้สวมใส่ได้สบาย ไม่อึดอัด นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงราคารุ่นนี้ยังถือได้ว่าจับต้องได้ แต่มีแนวโน้มที่จะทำกำไรอย่างแน่นอน คุณผู้หญิงที่ชื่นชอบดีไซน์ที่เรียบหรู ดูแพงแบบ Classy บอกได้เลยว่านาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงตอบโจทย์เป็นอย่างมาก

รุ่น OYSTER PERPETUAL 28 Oyster, 28 mm, Oystersteel

นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงรุ่น OYSTER PERPETUAL

[ OYSTER PERPETUAL 28 Oyster, 28 mm, Oystersteel ]

อีกรุ่นสำหรับนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงสาย Classic  ต้อง OYSTER PERPETUAL 28 Oyster, 28 mm, Oystersteel สัญลักษณ์ของความคลาสสิกและความเป็นสากล นาฬิกา rolex ผู้หญิงรุ่นนี้มีหน้าปัดขนาด 28 มม. มีสีเงินที่ได้รับการแปรงด้วยเทคนิคพิเศษจากช่างเพื่อให้เกิดร่องรอยจางๆ เพิ่มความหรูหราแต่คงไว้ซึ่งความ Classic ได้เป็นอย่างดี สามารถเรืองแสงในที่มืดได้ นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงราคารุ่นนี้ไม่แรงอย่างที่คิด สามารถจับจองเป็นเจ้าของในราคาคุ้มค่า และแน่นอนว่านาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงจะสามารถเพิ่มมูลค่าในอนาคตได้อย่างแน่นอน

รุ่น OYSTER PERPETUAL DAY – DATE 36, 128345RBR

นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงรุ่น OYSTER PERPETUAL DAY

[ OYSTER PERPETUAL DAY – DATE 36, 128345RBR ]

เอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบนาฬิกาหน้าปัดใหญ่กันบ้าง สำหรับนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง รุ่น DAY-DATE 36 รหัส 128345RBR สีเอเวอร์โรสโกลด์ หน้าปัด Eisenkiesel ซึ่งเป็นหินควอซ์สีน้ำตาลเข้มและมีเทกเจอร์ที่งดงาม ขนาดใหญ่ถึง 36 มม. นอกจากนี้ลักษณะเด่นของ นาฬิกา rolex ผู้หญิงรุ่นนี้คือหน้าปัดมาร์คเกอร์ชั่วโมงทำจากทองคำ 18 กะรัต ประดับเพชร 32 เม็ด และตัวเลขโรมัน VI และ IX ทำจากทองคำ 18 กะรัต ประดับเพชร 24 เม็ด เรียกได้ว่าเป็นนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงสวยหรู ดูแพง สมฐานะคุณผู้หญิงอย่างแน่นอน สำหรับนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงราคารุ่นนี้พุ่งทะยานเกินขีดจำกัดไปเรียบร้อยแล้ว หากใครที่ชื่นชอบนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงสีชมพูๆ ต้องไม่พลาดกับรุ่นนี้โดยเด็ดขาด

เทคนิคเลือกนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงให้เหมาะกับคุณ

การเลือกนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงให้เหมาะกับตัวเองขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นความชอบส่วนบุคคล ดีไซน์ การใช้งานในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงนำไปลงทุนต่อยอดในอนาคต สำหรับสุภาพสตรีที่เลือกนาฬิกา rolex ผู้หญิงสวมใส่เอง เราขอแนะนำเทคนิคการเลือกนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงดังต่อไปนี้

  • เลือกขนาดหน้าปัดนาฬิกาผู้หญิงให้เข้ากับข้อมือ หากคุณผู้หญิงมีขนาดข้อมือที่เล็ก เราขอแนะนำให้เป็นนาฬิกาที่มีหน้าปัดกลม ขนาดกำลังดี ไม่ล้นข้อมือออกมา เพื่อส่งเสริมบุคลิกให้น่าเชื่อถือยิ่งขึ้น หากคุณผู้หญิงที่มีขนาดข้อมือใหญ่ เราขอแนะนำนาฬิกา rolex ผู้หญิงทุกรูปแบบหน้าปัด เพราะไม่ว่าจะหน้าปัดไหนก็สวยและเสริมลุคได้ดีแน่นอน
  • เลือกสายนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงตามการใช้งานจริง นอกจากจะช่วยเสริมบุคลิกภาพแล้วยังเหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย
  • เลือกดีไซน์และสีให้เข้ากับโทนสีผิว นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงเปรียบเสมือนเครื่องประดับชิ้นหนึ่งที่ควรมีดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย แต่นาฬิกา rolex ผู้หญิงยังต้องช่วยขับผิวและส่งเสริมความน่าเชื่อถือได้ดีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาโทนสีอ่อน หรือนาฬิกา rolex ผู้หญิงโทนสีเข้ม ควรต้องเข้ากับโทนสีผิวทั้งนั้น
  • เลือกนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงที่สามารถนำไปต่อยอดลงทุนในอนาคตได้ดี เพราะนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงราคาแต่ละรุ่นย่อมแตกต่างกันออกไป และนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงราคาแต่ละรุ่นสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคตได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นนอกจากความสวยงามที่จะได้จากนาฬิกา rolex ผู้หญิงแล้ว ควรต้องได้มูลค่าเพิ่มหรือกำไรอีกด้วย 

ปฏิเสธไม่ได้ว่านาฬิกาสำหรับผู้หญิงเป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมบุคลิกของสุภาพสตรีได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา rolex ผู้หญิงรุ่นไหนก็มีดีไซน์สวยงาม หรูหรา โดดเด่น ไม่แพ้นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้ชายเลยทีเดียว 

และสิ่งที่สำคัญหากคุณกำลังมองหานาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงราคาจับต้องได้ ควรค่าแก่การนำไปลงทุน หรือคุณผู้หญิงกำลังมองหาร้านรับซื้อโรเล็กซ์อยู่นั้น สามารถติดต่อสอบถาม TimeThai เพิ่มเติมเพื่อนำข้อมูลนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงไปประกอบการพิจารณาได้ เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาที่มีบริการแบบครบวงจร และสามารถตอบแทนการลงทุนนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงได้เป็นอย่างดี มั่นใจได้เลยว่าหากคุณผู้หญิงจะเลือกนาฬิกา rolex ผู้หญิงรุ่นไหน นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงราคาเท่าไหร่ เรายินดีให้บริการอย่างแน่นอน

สนใจนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง ค้นหานาฬิกา rolex ผู้หญิงรุ่นที่ใช่ นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงราคาดี หรือมองหาบริการรับซื้อ Rolex สามารถติดต่อหาเราที่ TimeThai เท่านั้น