แนะนำนาฬิกา Tag Heuer รุ่นยอดนิยมของผู้ชาย ผู้หญิง

TAG HEUER AQUARACER PROFESSIONAL 200 DATE

นาฬิกา Tag Heuer รุ่นยอดนิยม ผู้ชาย ผู้หญิง ที่สายเก็บสะสมควรมี

ถ้าพูดถึงการช็อปปิงที่สวิตเซอร์แลนด์ สิ่งที่สายสะสมหรือนักลงทุนให้ความสนใจ คงไม่พ้นนาฬิกา Tag Heuer รุ่นยอดนิยมหนึ่งในแบรนด์นาฬิกาสวิตเซอร์แลนด์ที่มีชื่อเสียงโดดเด่นในด้านดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยนาฬิกา Tag Heuer ผู้ชายและนาฬิกา Tag Heuer ผู้หญิงถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจง ทั้งได้ผสมผสานกลไกการทำงานแบบแม่นยำเข้าไป รวมถึงนาฬิกา
Tag Heuer ราคาจับต้องได้ ทำให้นาฬิกา Tag Heuer ได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน

จึงไม่แปลกที่หลายคนอยากมีนาฬิกา Tag Heuer ไว้ในครอบครองซักเรือน ดังนั้นในบทความนี้ Timethai by Tag จะพาทุกคนไปดูว่ามีนาฬิกา Tag Heuer รุ่นยอดนิยม รุ่นไหนน่าสะสม รวมถึงแนะนำนาฬิกา Tag Heuer ผู้ชายและนาฬิกา Tag Heuer ผู้หญิง เพื่อตัดสินใจได้ง่ายขึ้นหากสนใจเลือกซื้อนาฬิกาแบรนด์นี้ที่ร้านขายนาฬิกามือสอง

ชี้เป้านาฬิกา Tag Heuer รุ่นยอดนิยมราคาน่าซื้อเก็บไว้เก็งกำไร

สำหรับใครที่สนใจลงทุนกับนาฬิกา Tag Heuer แต่ไม่รู้ว่านาฬิกา Tag Heuer ผู้ชาย และนาฬิกา Tag Heuer ผู้หญิง รุ่นไหนที่น่าซื้อมาครอบครอง ตาม Timethai by Tag มาดูคำตอบกันว่า มีนาฬิกา Tag Heuer มือสองรุ่นอะไรบ้าง? ที่ควรซื้อไว้สวมใส่เองหรือไว้สะสมเก็งกำไร

นาฬิกา Tag Heuer ผู้ชาย รุ่นไหนน่าซื้อมาสะสม

Tag Heuer เป็นหนึ่งในแบรนด์นาฬิกาที่ผู้ชายหลายคนอยากมีไว้สวมใส่ แต่การเลือกนาฬิกา Tag Heuer ผู้ชายให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนเป็นเรื่องสำคัญ เพราะนาฬิกา Tag Heuer ผู้ชายแต่ละรุ่นมีฟังก์ชันและการออกแบบที่ต่างกัน เพื่อตัดสินใจได้ง่ายขึ้นเราจะมาแนะนำนาฬิกา Tag Heuer รุ่นยอดนิยมสำหรับผู้ชายที่ไม่ว่าจะซื้อเรือนไหนมาก็คุ้มค่า แถมเหมาะสะสมไว้เก็งกำไรในระยะยาว

Tag Heuer Carrera Chronograph เป็นนาฬิกา Tag Heuer ผู้ชาย ตัวเรือนขนาด 39 มิลลิเมตร โดดเด่นด้วยหน้าปัดทรงกลมเกลี้ยง สีน้ำเงิน Deep Blue มาร์คเกอร์บอกเวลาสีเงิน และฝาหลังใสทำให้มองเห็นกลไกการทำงานได้อย่างชัดเจน ขณะที่สายนาฬิกาเป็นสายหนัง ทำให้นาฬิกา Tag Heuer Carrera Chronograph เหมาะหยิบมาสวมใส่ในทุกโอกาส

สำหรับ Tag Heuer Monaco เป็นหนึ่งในคอลเลกชัน Monaco ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแข่งรถ ทำให้นาฬิกา Tag Heuer ผู้ชายรุ่นนี้ดีไซน์อันคลาสสิกแต่ยังคงความล้ำสมัยในเวลาเดียวกัน โดยเอกลักษณ์อันโดดเด่นอยู่ที่หน้าปัดทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ส่วนตัวเรือนทำจากไทเทเนียมสีดำ มีเส้นบอกเวลาสีฟ้าเทอร์ควอยซ์สดใส เข็มวินาทีสีแดงสดใส และมาพร้อมกรอบที่ป้องกันรอยขีดข่วน รวมถึงกันน้ำลึกถึง 100 เมตร

Aquaracer Professional 300 เป็นหนึ่งในซีรีส์สุดคลาสสิกของแบรนด์ Tag Heuer โดยนาฬิการุ่นนี้มีความพิเศษที่สามารถใส่ดำน้ำได้ เพราะกันน้ำได้ลึกถึง 300 เมตร อีกทั้งตัวเรือนผลิตจากสเตนเลสสตีลขนาด 39 มิลลิเมตร หน้าปัดสีน้ำเงิน Deep Blue มีลายเซาะร่องพลิ้วไหว เข็มและเครื่องหมายเรืองแสงเพื่อการมองเห็นในสภาพแสงน้อย และขับเคลื่อนด้วยระบบอัตโนมัติ Calibre 5 ที่แม่นยำสูง

Tag Heuer Formula 1 เป็นคอลเลกชันนาฬิกาแข่งรถที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนักแข่งระดับโลก ทำให้นาฬิกา Tag Heuer ผู้ชายรุ่นนี้เป็นนาฬิกาสปอร์ตลำลองที่ยังคงความหรูหราไว้ครบถ้วน แต่ Tag Heuer Formula 1 ยังมีความพิเศษที่น่าสนใจ อย่างหน้าปัดทำจาก Sapphire Crystal ป้องกันรอยขีดข่วน และมี Tachymeter ที่ใช้วัดความเร็วได้สูงสุด 400 กิโลเมตรต่อชั่วโมง รวมถึงขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ Calibre 6 และกันน้ำลึกได้ถึง 200 เมตร

Tag Heuer Autavia มาพร้อมหน้าปัด Sapphire Crystal ป้องกันรอยขีดข่วน และโดดเด่นด้วยฟังก์ชันตัวนับโครโนกราฟติดตามวินาที ชั่วโมง นาที และฟังก์ชัน Flyback ที่ช่วยรีเซ็ตการจับเวลาให้กลับมาเป็นศูนย์ได้ทันทีอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้สายหนังจระเข้สีดำยังสามารถถอดเปลี่ยนสายได้อย่างง่ายดาย ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนสไตล์ได้ง่ายและใช้งานได้หลากหลาย

คอลเลกชัน Link จากแบรนด์ Tag Heuer มาพร้อมหน้าปัด Sapphire Crystal ป้องกันรอยขีดข่วน สายผลิตจากสเตนเลสสตีล มีฟังก์ชัน GMT ตัวบ่งชี้ข้างขึ้นข้างแรม รวมถึงขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ Calibre 5  ที่แม่นยำสูง ส่วนกำลังสำรองอยู่ที่ 38 ชั่วโมง ที่สำคัญ Tag Heuer Link สามารถกันน้ำ 100 เมตร ทำให้นาฬิกา Tag Heuer ผู้ชายเป็นอีกเรือนที่เหมาะหยิบมาใส่ในทุกโอกาส

สำหรับ Tag Heuer Carrera Date รุ่นนี้เป็นหนึ่งในคอลเลกชัน Carrera นอกจากขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ Calibre 7 นาฬิกายังมาพร้อมหน้าปัดสีเขียวพาสเทลเมทาลิก เส้นและเข็มบอกเวลาสีทอง ตัดด้วยสายนาฬิกาสเตนเลสสตีล กันน้ำลึกถึง 50 เมตร และสำรองพลังงานได้ถึง 56 ชั่วโมง ทำให้นาฬิกา Tag Heuer ผู้ชายเรือนนี้สวมใส่ได้ทุกวันและเหมาะกับทุกสถานการณ์

หากคุณชื่นชอบนาฬิกาแนวสปอร์ต แต่ยังคงความมีสไตล์ นาฬิกา Tag Heuer Aquaracer ตอบโจทย์มาก เพราะนาฬิกา Tag Heuer รุ่นยอดนิยมสำหรับผู้ชายรุ่นนี้ มาพร้อมขอบหน้าปัดแบ่งสองสี หน้าปัดแบบเซาะร่องแนวนอนเพิ่มมิติ เข็มและตัวบอกเวลาเรืองแสงในที่มืด ทำให้อ่านค่าได้ง่ายไม่ว่าจะในเวลากลางวันหรือกลางคืน ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ Calibre 7 และกันน้ำลึกถึง 300  เมตร จึงสามารถสวมใส่เล่นน้ำหรือดำน้ำได้

TAG HEUER AQUARACER PROFESSIONAL 200 SOLARGRAPH

นาฬิกา Tag Heuer ผู้หญิง รุ่นไหนที่สาว ๆ นิยมซื้อเก็บสะสม

สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหานาฬิกาแบรนด์เนมไว้เสริมความมั่นใจหรือเสริมลุคการแต่งตัวให้ดูดี หรือเก็บสะสมไว้ทำกำไรในอนาคต นาฬิกา Tag Heuer ผู้หญิงถือเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ นอกจากบ่งบอกถึงความเป็นตัวเอง ยังสามารถนำนาฬิกา
Tag Heuer ไปแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดกับร้านขายนาฬิกามือสองได้อีกด้วย

นาฬิกา Tag Heuer Aquaracer Diamond-Accented มาพร้อมตัวเรือนทรงกลม หน้าปัดขนาด 27 มิลลิเมตร ล้อมรอบด้วยหน้าปัดมุกสีขาว ขณะที่เครื่องหมายบอกชั่วโมงยังใช้เพชรมาประดับ ทำให้นาฬิกา Tag Heuer ผู้หญิงเรือนนี้มีความสวยงามและหรูหราอย่างลงตัว ส่วนสายข้อมือและตัวเรือนทำจากสเตนเลสสตีล นอกจากนี้คุณสาว ๆ ยังสามารถใส่ได้อย่างสบายใจโดยไม่ต้องกังวลขณะล้างมือ เพราะรุ่นนี้สามารถกันน้ำได้ถึง 300 เมตรเลยทีเดียว

สำหรับนาฬิกา Tag Heuer ผู้หญิงรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่มีความเรียบหรู น้อยแต่มากอย่างมีระดับด้วยหน้าปัดสีขาวมุขมาเธอร์ออฟเพิร์ลสีขาวระยิบระยับประดับด้วยเพชร 12 เม็ดสุดแวววาว มาพร้อมตัวเรือนสเตนเลสสตีลและขอบสีโรสโกลด์ที่ล้อมด้วยเพชร 56 เม็ด รอบหน้าปัดเป็นตัวเรือน bijou ขนาด 28 มิลลิเมตร ทำให้นาฬิกาเรือนนี้ดูเก๋ไก๋พร้อมเสริมลุคให้ดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น ขณะที่กระจกหน้าปัดนาฬิกา Tag Heuer Carrera ทำด้วย Sapphire Crystal จึงช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและทนทานได้ดี

ต้องบอกว่า Tag Heuer Link – Ref WBC131G.BA0649 เป็นหนึ่งในนาฬิกา Tag Heuer รุ่นยอดนิยม ด้วยตัวเรือนเป็นเหล็กขัดมันและขัดเงาละเอียดขนาด 32 มิลลิเมตร มีความโดดเด่นที่หน้าปัดนาฬิกาซึ่งรายล้อมไปด้วยเพชร 0.68 กะรัต 48 เม็ด พร้อมเสริมลวดลายเรเดียลขนาดเล็กแทนตัวเลขบอกเวลา เข็มชั่วโมง และเข็มนาทีสีโรสโกลด์ตัดกันกับพื้นหลังสีดำและ Sapphire Crystal ที่ป้องกันแสงสะท้อน ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่ายแต่หรูหรา ทำให้สามารถสวมใส่นาฬิกา Tag Heuer ผู้หญิงเรือนนี้ได้ทุกโอกาส

Tag Heuer Monaca – Ref WAW131E.FC6420 มาพร้อมตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมและรูปลักษณ์ที่สวยงามโดดเด่นด้วยเพชรประกาย 12 เม็ดที่ถูกประดับบนหน้าปัด และสายหนังจระเข้สีน้ำตาล ซึ่งตัดกันอย่างลงตัวกับหน้าปัดพื้นหลังสีดำ ทำให้คุณสามารถแมตช์นาฬิกา Tag Heuer ผู้หญิงรุ่นนี้เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่ายและขับลุคให้นาฬิกาดูทันสมัย

สำหรับ Tag Heuer Formula 1 – Ref WBJ141A.BA0664 เป็นนาฬิกา Tag Heuer ผู้หญิงที่มาพร้อมหน้าปัดมาเธอร์ออฟเพิร์ลเรืองแสง เสริมเกราะป้องกันรอยขีดข่วนด้วย Sapphire Crystal ขณะที่ตัวเรือนนาฬิกาถูกล้อมรอบด้วยกรอบเหล็กขัดเงาประดับด้วยเพชรระยิบระยับ 36 เม็ด ทำให้นาฬิกา Tag Heuer ผู้หญิงเรือนนี้เหมาะกับคนที่ชอบความหรูหราอย่างมีระดับมาก

ก่อนเลือกซื้อนาฬิกา Tag Heuer รุ่นยอดนิยมมือสอง ต้องดูอะไร?

สำหรับวันนี้ Timethai by Tag จะมาแนะนำเคล็ดดี ๆ ในการเลือกซื้อนาฬิกา Tag Heuer รุ่นยอดนิยมมือสองของแท้ที่เหมาะสมและช่วยเสริมบุคลิกภาพของคุณให้ดูดีและโดดเด่นได้มากยิ่งขึ้น เพื่อให้ง่ายต่อการเลือกซื้อนาฬิกาที่ร้านรับซื้อนาฬิกา Tag Heuer

เลือกจากคอลเลกชันที่ชอบ

นาฬิกา Tag Heuer มีให้เลือกซื้อมาสวมใส่เองหรือเก็บสะสมมากถึง 7 คอลเลกชันด้วยกัน ซึ่งแต่ละคอลเลกชันถูกออกแบบให้เอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างกัน ดังนั้นก่อนซื้อนาฬิกา Tag Heuer รุ่นยอดนิยมสักเรือน ควรศึกษารายละเอียดของนาฬิกา
Tag Heuer แต่ละคอลเลกชันด้วย

  • Carrera เป็นคอลเลกชันรุ่นบุกเบิกของนาฬิกา Tag Heuer ที่ถูกใช้เป็นนาฬิกาจับเวลาสำหรับนักแข่งมืออาชีพ ทำให้กลายเป็นสัญลักษณ์ของนาฬิกาสปอร์ตของนักแข่งรถ
  • Formula 1 เป็นคอลเลกชันนาฬิกาแข่งรถที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนักแข่งระดับโลก ทำให้เป็นนาฬิกาสปอร์ตลำลอง
    ที่เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต
  • Aquaracer ถือเป็นสุดยอดนวัตกรรมของโลกนาฬิกาทางน้ำ เพราะถูกออกแบบให้ป้องกันฝุ่นและน้ำได้ดี รวมถึงมีนาฬิกาให้เลือกมากถึง 60 แบบ
  • Monaco อีกหนึ่งในคอลเลกชันที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแข่งรถ โดดเด่นเรื่องของรูปลักษณ์ที่ผสานความวินเทจ
    |และความร่วมสมัยได้อย่างกลมกลืน
  • Autavia เป็นคอลเลกชันที่ถูกออกแบบมาภายใต้แนวคิด “ผู้ที่ใช้ชีวิตให้เหมือนกับการผจญภัย” ทำให้นาฬิกา Tag Heuer คอลเลกชันนี้เหมาะกับสายผจญภัย
  • Link มาพร้อมสัญลักษณ์ที่โดดเด่นอย่างสายนาฬิการูปตัว S ที่แสดงให้เห็นถึงการผสานกันระหว่างความเคลื่อนไหว
    กับความสวยงามที่แข็งแกร่ง
  • Connected เป็นคอลเลกชันแรกและคอลเลกชันเดียวของนาฬิกา Tag Heuer ที่เป็น Smartwatch จึงเป็นนาฬิกา
    Tag Heuer ที่ตอบโจทย์สายออกกำลังกายมาก

เลือกตามขนาดหน้าปัดนาฬิกา

สำหรับขนาดหน้าปัดนาฬิกา Tag Heuer มีให้เลือกอยู่ 3 ขนาด คือ ขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ดังนั้นเพื่อให้ได้นาฬิกา Tag Heuer ผู้ชายหรือนาฬิกา Tag Heuer ผู้หญิงที่มีขนาดหน้าปัดนาฬิกาที่เหมาะสมกับคุณ ลองมาดูกันว่าขนาดข้อมือของคุณเหมาะขนาดหน้าปัดนาฬิกา Tag Heuer แบบไหน

  • ข้อมือขนาดเล็กกว่า 12 เซนติเมตร เหมาะกับขนาดหน้าปัดนาฬิกา 34 มิลลิเมตรลงมา
  • ข้อมือขนาด 12-14 เซนติเมตร เหมาะกับขนาดหน้าปัดนาฬิกา 34-36 มิลลิเมตร
  • ข้อมือขนาด 15-18 เซนติเมตร เหมาะกับขนาดหน้าปัดนาฬิกา 38-42 มิลลิเมตร
  • ข้อมือขนาดใหญ่กว่า 18 เซนติเมตร เหมาะกับขนาดหน้าปัดนาฬิกา 42 มิลลิเมตรขึ้นไป

เลือกตามสายนาฬิกา

การเลือกนาฬิกา Tag Heuer รุ่นยอดนิยมสำหรับผู้ชายและผู้หญิง นอกจากพิจารณาเรื่องคอลเลกชัน และขนาดสายนาฬิกาแล้ว ตัวสายนาฬิกา Tag Heuer ก็เป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม เพราะสายนาฬิกาจะช่วยเสริมข้อมือของคุณให้ดูโดดเด่นมากขึ้น

  • สายหนัง ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ผู้สวมใส่ให้ดูเรียบหรูอย่างมีสไตล์ แต่เวลาเลือกซื้อควรเลือกสายที่นุ่มใส่สบาย
    และมีเนื้อสัมผัสที่ไม่แข็งจนเกินไป
  • สายสเตนเลสสตีล มาพร้อมความแข็งแรงทนทาน และไม่กังวลเรื่องโดนน้ำจนเกิดการอับชื้น เหมาะกับผู้ที่ชอบลุค
    ความเป็นทางการ

เลือกซื้อนาฬิกา Tag Heuer รุ่นยอดนิยมที่ Timethai ดีอย่างไร?

หากคุณตัดสินใจได้แล้วว่าอยากซื้อนาฬิกา Tag Heuer รุ่นยอดนิยมสำหรับผู้ชายและผู้หญิงรุ่นไหน อันดับต่อมาคือการเลือกร้านขายนาฬิกามือสองที่น่าเชื่อถือและการันตีความปลอดภัยในการซื้อขายครั้งนี้ โดย Timethai เป็นร้านนาฬิกามือสองที่ช่วยให้คุณสามารถซื้อนาฬิกา Tag Heuer ผู้ชายและนาฬิกา Tag Heuer ผู้หญิงได้อย่างสะดวกสบายและมั่นใจมากยิ่งขึ้น โดยข้อดีของการซื้อขายนาฬิกา Tag Heuer รุ่นยอดนิยมที่ Timethai มีดังนี้

  • ที่ Timethai มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความรู้ คำแนะนำและประเมินราคาซื้อขายนาฬิกา Tag Heuer ให้คุณอย่างเป็นธรรม
  • Timethai มีประสบการณ์ในวงการซื้อขายนาฬิกา Tag Heuer มือสองมาอย่างยาวนาน ทำให้ซื้อขายนาฬิกา Tag Heuer ได้อย่างปลอดภัย ไม่ต้องกลัวโดนโกง
  • ให้บริการแบบครบวงจร เพราะร้านรับซื้อนาฬิกามือสอง Timethai มีบริการทำความสะอาด ทำสปาให้กับนาฬิกาแบรนด์ดัง รวมถึงบริการรับซ่อมและเปลี่ยนแปลงบางส่วนของนาฬิกาให้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์
  • มีบริการรับ-ส่ง นาฬิกาแบรนด์ดังมือสองถึงที่ผ่าน Delivery ชั้นนำ เหมาะกับผู้ที่ไม่สะดวกเข้ามารับนาฬิกา Tag Heuer มือสองที่ร้านด้วยตัวเอง


ทั้งหมดนี้คือนาฬิกา Tag Heuer รุ่นยอดนิยมที่ควรค่าแก่การซื้อมาสวมใส่หรือเก็บสะสม แต่นาฬิกา Tag Heuer ผู้ชาย
และนาฬิกา Tag Heuer ผู้หญิงหลายรุ่นขายหมดอย่างรวดเร็ว เพราะนาฬิกา Tag Heuer ราคาไม่สูงจนเกินไป แม้ทางแบรนด์
Tag Heuer จะผลิตสินค้าออกมาเรื่อย ๆ แต่นาฬิกาบางรุ่นก็อาจไม่ได้รับการผลิตซ้ำ ดังนั้นหากใครที่กำลังเล็งนาฬิกา
Tag Heuer อยู่ แนะนำให้เลือกนาฬิกา Tag Heuer รุ่นยอดนิยมมือสองกับ Timethai by Tag ร้านขายนาฬิกามือสองที่หลายคนไว้วางใจ นอกจากมีนาฬิกา Tag Heuer ขายแล้ว ที่นี่ยังให้ราคาของการซื้อขายนาฬิกามือสองของแท้ที่เหมาะสมอีกด้วย