นาฬิกา Panerai รุ่นนิยม ราคาดี น่าลงทุน | TimeThai

นาฬิกา Panerai รุ่นนิยม

นาฬิกา Panerai รุ่นนิยมสำหรับการลงทุนมีรุ่นไหนบ้าง​…? นาฬิกา Panerai รุ่นนิยมราคาเริ่มต้นประมาณเท่าไหร่…? Panerai รุ่นนิยมน่าลงทุนมากน้อยแค่ไหน? เรามีคำตอบ!

เมื่อพูดถึงแบรนด์นาฬิกาหรู Panerai หรือที่รู้จักกันอีกชื่อว่านาฬิกา PAM นั้น แน่นอนว่าเป็นแบรนด์นาฬิกาที่มีความโดดเด่นในเรื่องของประวัติศาสตร์ ความประณีต และความแม่นยำที่ผสมผสานกับสไตล์ความคลาสสิกของอิตาลีได้อย่างลงตัว ทำให้ Panerai กลายเป็นนาฬิกาที่มีชื่อเสียงและน่าลงทุนในวงการนาฬิกาหรูตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน 

ในบรรดารุ่นต่าง ๆ ของ Panerai มีนาฬิกา Panerai รุ่นนิยมหลายรุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังในหมู่คนที่ชื่นชอบนาฬิกาและคนที่ชื่นชอบการลงทุนในนาฬิกา ซึ่งนาฬิกา Panerai รุ่นยอดนิยมที่เป็นที่ต้องการเหล่านี้มาพร้อมกับ Crown Guard ขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันเม็ดมะยมโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าส่วนประกอบทุกชิ้นได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและประกอบด้วยความประณีตสูงสุด จึงมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพและความแม่นยำที่เหนือกว่า

แม้ว่านาฬิกา Panerai จะมีชื่อเสียงในวงการนาฬิกาหรู แต่นาฬิกาเหล่านี้ยังคงดึงดูดใจผู้ที่ชื่นชอบในการลงทุนนาฬิกาด้วยความสง่างามและการออกแบบที่เหนือกาลเวลา โดยเฉพาะในตลาดรับซื้อนาฬิกา Paneraiมือสองที่เปิดโอกาสให้นักสะสมได้เป็นเจ้าของนาฬิกา Panerai รุ่นนิยมในราคาที่เอื้อมถึงได้ ซึ่งถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับทั้งนักสะสมที่มีความช่ำชองในวงการนาฬิกาและผู้ที่เพิ่งเริ่มเข้าสู่โลกของนาฬิกาหรู

สำหรับบทความนี้ เราจะขอพาทุกคนเข้าไปรู้จักกับโลกของนาฬิกา Panerai พร้อมพาไปส่องนาฬิกา Panerai รุ่นนิยมราคาน่าลงทุน จะเก็งกำไรก็ดี หรือจะใส่เองก็ดีไม่แพ้กัน บอกเลยว่าเหล่าคนรักนาฬิกาสุดหรูต้องห้ามพลาด!

นาฬิกา Panerai รุ่นนิยมน่าลงทุนกับคุณสมบัติที่เหนือกว่า 

นาฬิกา Panerai ได้สร้างชื่อเสียงอันโดดเด่นในฐานะแบรนด์นาฬิกาที่หรูหรา ทำให้นาฬิกาเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ชื่นชอบนาฬิกาและนักสะสมนาฬิกา Panerai รุ่นนิยมลำดับต้น ๆ  ด้วยการผสมผสานระหว่างการออกแบบที่ไร้กาลเวลา ความประณีตที่โดดเด่น และคุณสมบัติที่เหนือกว่า นาฬิกา Panerai หลาย ๆ รุ่นและนาฬิกา Panerai รุ่นยอดฮิตจึงคุ้มค่าที่จะลงทุน นอกจากการลงทุนใน Panerai มือหนึ่งแล้ว การลงทุนใน Panerai มือสองก็มีความคุ้มค่าไม่แพ้กันเลยทีเดียว 

โดยจุดเด่นอย่างหนึ่งของความนิยมของ Panerai อยู่ที่นาฬิกา Panerai รุ่นนิยมที่หลากหลาย รวมถึงโมเดล Luminor และ Radiomir ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ซึ่งการออกแบบของทั้ง 2 โมเดลนี้มาพร้อมกับความแตกต่างที่สามารถตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาในสไตล์ที่แตกต่างกัน

ความแตกต่างของ Luminor และ Radiomir

Luminor  Radiomir 
ดีไซน์ ดูเท่ แข็งแรง ทนทาน ดูเรียบหรู คลาสสิก
รูปทรง ทรง ‘Cushion’ โดยทั่วไปจะเป็น ‘ทรงกลม’
ขนาดตัวเรือน เริ่มต้นที่ 44 mm. เริ่มต้นที่ 45 mm.
Crown Guard มี Crown Guard อยู่บริเวณเม็ดมะยม  ไม่มี Crown Guard
คุณสมบัติกันน้ำ ใช้งานใต้น้ำในความลึกได้ถึง 300 เมตร ใช้งานใต้น้ำในความลึกได้ถึง 100 เมตร
เหมาะกับ คนที่ชื่นชอบสไตล์ที่แข็งแกร่ง ลุย ๆ  คนที่ชื่นชอบความหรูหรา เรียบง่าย
ช่วงราคา ขึ้นอยู่กับรุ่นและวัสดุตัวเรือน ขึ้นอยู่กับรุ่นและวัสดุตัวเรือน

เรียกได้ว่าตารางนี้เป็นภาพรวมทั่วไปของความแตกต่างระหว่าง Luminor และ Radiomir ซึ่งหากเป็นรุ่นเฉพาะที่เป็นนาฬิกา Panerai รุ่นยอดนิยมในแต่ละคอลเลกชันอาจมีคุณสมบัติหรือลักษณะเฉพาะเพิ่มเติมที่อาจแตกต่างไป

5 รุ่น Panerai ยอดนิยม ราคาดี ทำกำไรได้

การลงทุนในนาฬิกา Panerai  ไม่ว่าจะเป็นมือหนึ่ง หรือการลงทุน Panerai มือสอง แน่นอนว่ามาพร้อมกับการรับประกันงานฝีมือที่ยอดเยี่ยม นาฬิกาแต่ละเรือนผ่านการใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถันและผ่านกระบวนการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด โดยใช้วัสดุระดับพรีเมียม เช่น สเตนเลสสตีล ไทเทเนียม และโลหะมีค่า เพื่อให้มั่นใจได้ถึงความทนทานและอายุการใช้งานที่ยาวนาน ความมุ่งมั่นของแบรนด์สู่ความเป็นเลิศนั้นสะท้อนให้เห็นในคุณสมบัติที่เหนือกว่า เช่น ตัวเลือกการขึ้นลานแบบอัตโนมัติ/ แบบไขลาน การกันน้ำ และสารเรืองแสงบนหน้าปัด ช่วยเพิ่มฟังก์ชันและความสามารถในการใช้งาน

แม้ว่าราคาของ Panerai จะสะท้อนถึงความพิเศษเฉพาะตัวของแบรนด์และความประณีต แต่ก็ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเช่นกัน หากเลือกลงทุนนถูกนาฬิกา Panerai รุ่นต่าง ๆ และนาฬิกา Panerai รุ่นนิยม แน่นอนว่าสามารถเก็บสะสมได้เพื่อเพิ่มศักยภาพในการลงทุนระยะยาว

เนื่องจากนาฬิกา Panerai นำเสนอการผสมผสานระหว่างสไตล์ที่ทนทานและคุณสมบัติที่โดดเด่น ทำให้นาฬิกาเหล่านี้เป็นที่ต้องการอย่างมากของผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาและนักสะสม เรียกได้ว่าการลงทุนในนาฬิกาเหล่านี้ไม่เพียงรับประกันความหรูหราเท่านั้น แต่ยังมีศักยภาพในการเพิ่มมูลค่าในระยะยาวอีกด้วย ซึ่งจะมีรุ่นไหนที่น่าลงทุนบ้าง…? ไปดูกันเลย

Panera PAM351 Luminor Marina 1950 3 Days Automatic Titanio 44mm 

ราคาเริ่มต้น 170,000 บาท*

นาฬิกา Panerai รุ่นนิยมที่โดดเด่นในเรื่องของการผสมผสานสไตล์ ฟังก์ชันการทำงาน และความสวยงาม นาฬิกาเรือนนี้เป็นโมเดล Luminor ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เป็นที่รู้จักในด้านการออกแบบที่เน้นดีไซน์ที่แข็งแกร่ง  

PAM351 มาพร้อมตัวเรือน ขนาด 44 มม. ที่ทำจากไทเทเนียม มีน้ำหนักเบา แต่ก็ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน รูปทรงของนาฬิกาเป็นการออกแบบเคสทรง ‘Cushion’ ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของ Luminor โดดเด่นด้วย Crown Guard บริเวณเม็ดมะยม ที่ช่วยป้องกันการกระแทกได้อย่างดี ทั้งยังทำหน้าที่เป็นตัวล็อกช่วยกันน้ำอีก 1 ชั้น

แสดงถึงความสามารถในการใช้งานที่ตอบโจทย์เรื่องของความสปอร์ตและความสมบุกสมบัน

นาฬิกา Panerai รุ่นนิยม PAM351 นี้ ขับเคลื่อนโดยกลไกระบบอัตโนมัติ หรือ Automatic Movement รับประกันว่าการบอกเวลาแม่นยำและยังสำรองพลังงานได้นานถึงสามวัน ฝาหลังโปร่งใสช่วยให้มองเห็นการทำงานที่ซับซ้อนภายในของกลไกได้อย่างชัดเจน ในส่วนของหน้าปัด PAM351 โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบง่าย อ่านเวลาได้ง่าย ด้วยหน้าปัดสีดำที่มีมาร์กเกอร์บอกชั่วโมงและเข็มเรืองแสง ช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจนแม้อยู่ในที่ที่มีแสงน้อย และหน้าต่างของวันที่จะอยู่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา และที่สำคัญยังมาพร้อมกับสายหนังสีดำที่สวมใส่สบาย เสริมความสง่างามให้กับนาฬิกา สายรัดสามารถปรับได้ง่ายและยึดนาฬิกาไว้กับข้อมือได้อย่างแน่นหนา ให้ทั้งความสบายและความมั่นใจในการสวมใส่

Panerai PAM112 Luminor Base Acciaio 44 มม. 

ราคาเริ่มต้น 155,00 บาท*

สำหรับนาฬิกา Panerai รุ่นนิยมราคาน่าลงทุน บอกเลยว่าจะไม่พูดถึง PAM112 ไม่ได้ เพราะนาฬิการุ่นนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาทั่วโลก ซึ่ง PAM112 โดดเด่นด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 44 มม. ที่ดูแข็งแรง ทนทาน มาพร้อมตัวเรือนทรง ‘Cushion’ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Luminor ที่ช่วยเพิ่มสัมผัสที่โดดเด่นให้กับนาฬิกา ทั้งยังมีตัวช่วยป้องกันการกระแทก อย่าง Crown Guard ที่ช่วยเพิ่มความทนทานและความโดดเด่นให้กับนาฬิกา 

ซึ่งหัวใจหลักของนาฬิกา PAM112 คือระบบกลไกไขลานด้วยมือ หรือ Manual Winding Movement กลไกนี้ไม่เพียงแต่บอกเวลาที่แม่นยำเท่านั้น แต่ยังสำรองพลังงานได้นานถึง 56 ชั่วโมง จึงมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพในช่วงเวลาการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และที่สำคัญนาฬิกา Panerai รุ่นนิยม PAM112 นี้ ยังมาพร้อมส่วนประกอบฝาหลังแบบใสที่ช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบได้ชื่นชมการทำงานที่ซับซ้อนภายในของกลไกได้อีกด้วย

หน้าปัดของ PAM112 เน้นความเรียบง่าย มีหน้าปัดสีดำที่โดดเด่นด้วยตัวเลขอารบิกและตำแหน่งบอกชั่วโมงแบบเรืองแสง ช่วยให้อ่านเวลาได้ชัดเจน มีหน้าปัดย่อยแสดงวินาทีขนาดเล็กที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกา นอกจากนี้หน้าปัดของรุ่นนี้ยังเป็นหน้าปัดนาฬิกาแบบ Sapphire Crystal ไม่เพียงป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี แต่ยังรับประกันการอ่านค่าที่คมชัดและมีความทนทานสูง ปิดท้ายด้วยสายหนังสีน้ำตาลที่คงความคลาสสิกได้เป็นอย่างดี

Panerai PAM533 Luminor 1950 10 Days GMT Acciaio 44mm

ราคาเริ่มต้น 290,000 บาท*

Panerai PAM533 รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งนาฬิกา Panerai รุ่นนิยมที่เป็นที่ต้องการสูงไม่แพ้กันในตลาดรับซื้อนาฬิกามือสอง โดย PAM533 รุ่นนี้ จะมีความโดดเด่นในเรื่องของตัวเรือนที่เป็นสเตนเลสสตีล ขนาด 44 มม. การออกแบบตัวเรือนทรง ‘Cushion’ ตามแบบฉบับของ Luminor จุดเด่นของรุ่นนี้ ไม่เพียงแต่เพิ่มคุณสมบัติที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ยังเพิ่มการปกป้องด้วย Crown Guard  

PAM533 ขับเคลื่อนด้วยกลไกระบบอัตโนมัติ หรือ Automatic Movement – P.2003/10 กลไกนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้มั่นใจในการบอกเวลาที่แม่นยำเท่านั้น แต่ยังสำรองพลังงานได้มากถึง 10 วัน ซึ่งแตกต่างจากนาฬิกาอื่น ๆ ทั่วไป และที่สำคัญ Panerai รุ่นยอดนิยมนี้ ได้มีการเพิ่มฟังก์ชัน GMT ทำให้สามารถติดตามโซนเวลาที่สองได้ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางบ่อยมาก ๆ เพราะสามารถตรวจสอบโซนเวลาต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย

หน้าปัดของ PAM533 ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสามารถในการอ่านค่าและฟังก์ชันการทำงานที่สามารถใช้ได้ง่ายและใช้ได้จริง ด้วยหน้าปัดสีดำที่มีตัวเลขอารบิกบอกเวลาแบบเรืองแสง เครื่องหมายบอกชั่วโมง และเข็ม ช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจนในสภาพแสงต่าง ๆ เข็ม GMT พร้อมปลายหัวลูกศรที่โดดเด่นชี้ไปที่โซนเวลาที่สอง ในขณะที่หน้าปัดย่อยวินาทีขนาดเล็กที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกาช่วยเพิ่มลูกเล่นให้นาฬิกาดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น กระจกหน้าปัดทำจาก Sapphire Crystal ป้องกันรอยขีดข่วนต่าง ๆ ได้อย่างดี ทั้งยังมาพร้อมสายหนังสีดำที่สวมใส่สบายและมีสไตล์ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนาฬิกา Panerai รุ่นนิยมที่ตอบโจทย์สายสปอร์ตได้อย่างดี  

Panerai PAM422 Luminor Marina 1950 3 Days Acciaio 47mm

ราคาเริ่มต้น 200,000 บาท*

PAM422 นาฬิกา Panerai รุ่นนิยมคอลเลกชัน Luminor Marina ที่มาพร้อมการออกแบบที่ทนทานและคุณสมบัติการสำรองพลังงานที่เหนือกว่านาฬิกาทั่ว ๆ ไป ซึ่ง PAM422 โดดเด่นด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 47 มม. รูปทรงตัวเรือน ‘Cushion’ พร้อม Crown Guard ขนาดใหญ่เป็นเอกลักษณ์ 

PAM422 ขับเคลื่อนด้วยระบบกลไกไขลานด้วยมือ หรือ Manual Winding Movement P.3000 ของ Panerai ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความแม่นยำที่ยอดเยี่ยมและการสำรองพลังงานได้ถึงสามวัน ฟังก์ชันที่โดดเด่นนี้ช่วยให้มั่นใจในประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้และอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้นาฬิกาเดินต่อเนื่องได้สามวันโดยไม่ต้องไขลานด้วยมือ มาพร้อมฝาหลังแบบใสที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับนาฬิกา

สำหรับหน้าปัดของ PAM422 Panerai รุ่นยอดนิยมนี้ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย อ่านง่ายเหมือนเช่นเคย หน้าปัดสีดำโดดเด่นด้วยตัวเลขอารบิกและตำแหน่งบอกชั่วโมงเรืองแสง สามารถดูเวลาได้ง่ายแม้อยู่ในสภาวะที่มีแสงน้อย หน้าปัดย่อยแสดงวินาทีขนาดเล็กที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกา ที่สำคัญตัวหน้าปัดทนทานต่อรอยขีดข่วนได้อย่างดี เพราะทำจาก Sapphire Crystal ที่มีความทนทานเป็นพิเศษ ทั้งยังมาพร้อมสายหนังสีน้ำตาลที่ตอบโจทย์ทุกการสวมใส่ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะสวมใส่ในโอกาสที่เป็นทางการหรือไม่เป็นทางการ

Panerai PAM277 Luminor GMT 8 Day 18k Gold

ราคาเริ่มต้น 575,000 บาท*

สำหรับนาฬิกา Panerai รุ่นนิยมน่าลงทุนรุ่นสุดท้ายที่เราอยากแนะนำ นั่นก็คือ Panerai PAM277 Luminor GMT 8 Day 18k Gold นาฬิกาที่ผสมผสานการออกแบบที่สวยงาม ฟังก์ชันการใช้งานขั้นสูง และวัสดุที่หรูหรา รวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่ง PAM277 นี้โดดเด่นด้วยตัวเรือนทองคำ 18k ที่สวยงาม ให้ความรู้สึกหรูหราและสง่างาม ขนาดตัวเรือน 44 มม. มีความทนทานและความประณีตสูง มาพร้อม Crown Guard ป้องกันเม็ดมะยมที่เป็นลักษณะเฉพาะของ Luminor ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับการออกแบบ ในขณะเดียวกันก็เพิ่มความทนทานและการกันน้ำ

PAM277 ขับเคลื่อนด้วยระบบกลไกไขลานด้วยมือ หรือ Manual Winding Movement ของ Panerai P.2002/9 มีความแม่นยำสูงและสามารถสำรองพลังงานได้นานถึง 8 วัน กลไกนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้มั่นใจในการบอกเวลาที่แม่นยำเท่านั้น แต่ยังให้พลังงานสำรองที่ยาวนานขึ้น สามารถช่วยลดความจำเป็นในการไขลานบ่อย ๆ ได้อีกด้วย มาพร้อมฝาหลังแบบใสที่แสดงให้เห็นถึงการทำงานของกลไกภายในนาฬิกา 

หน้าปัดของ PAM277 โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีดำที่มาพร้อมตัวเลขอารบิกและตำแหน่งบอกชั่วโมงเรืองแสง ช่วยให้อ่านเวลาได้ชัดเจนในทุกสภาพแสง เข็ม GMT พร้อมปลายหัวลูกศรที่เด่นชัด ระบุโซนเวลาที่สองได้ เป็นนาฬิกา Panerai รุ่นนิยมที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่เดินทางบ่อย หรือผู้ที่ต้องการตรวจสอบโซนเวลาต่าง ๆ หน้าปัดย่อยวินาทีขนาดเล็กที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกา และการแสดงวันที่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของหน้าปัดนาฬิกาได้อย่างดี ตัวหน้าปัดทำจาก Sapphire Crystal มีความทนทานต่อรอยขีดข่วนสูง ปิดท้ายด้วยสายหนังจระเข้สีดำสุดหรู ที่ช่วยเพิ่มความประณีตให้กับตัวเรือนนาฬิกาโดยรวม 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 รุ่น นาฬิกา Panerai รุ่นนิยมน่าลงทุน บอกเลยว่าเราไม่ได้เพียงแนะนำ Panerai รุ่นยอดนิยมเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมนาฬิกา Panerai รุ่นนิยมราคาต่าง ๆ ที่คัดมาแล้วว่าน่าลงทุนอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจลงทุนในนาฬิกา Panerai ทั้งมือหนึ่งและมือสอง รวมถึงนาฬิกา Panerai รุ่นนิยม บอกเลยว่าบทความนี้ช่วยคุณได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญหากใครกำลังหาช่องทางการลงทุน Panerai รุ่นนิยมที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ มีหน้าร้านจริง พร้อมรีวิว บอกเลยว่าที่ TimeThai พร้อมให้บริการและพร้อมให้คำปรึกษาด้านการลงทุนนาฬิกาจากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนโดยเฉพาะ รับรองว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน