อัปเดตก่อนใคร! เปิดตัว Rolex รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024

เปิดตัว Rolex รุ่นใหม่

อัปเดตนาฬิกา Rolex รุ่นใหม่ปี 2024 จากงาน Watches & Wonder

เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้กับนาฬิกา Rolex รุ่นใหม่ของปี 2024 ในงาน Watches & Wonder มหกรรมการจัดแสดงนาฬิกาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ได้รวบรวมคนในวงการนาฬิกาอย่างล้นหลามเพื่อจัดแสดงถึงนวัตกรรมของนาฬิกา ซึ่งในบทความนี้ Timethai by Tag ร้านนาฬิกามือสอง ที่ดูแลให้คำปรึกษาเกี่ยวกับนาฬิกาอย่างครบวงจร ได้รวบรวมนาฬิกา Rolex รุ่นใหม่ ปี 2024 ให้ทุกคนได้อัปเดตเทรนด์และสเปคของ Rolex 2024 สำหรับคนที่สนใจและต้องการนาฬิกา Rolex รุ่นใหม่ล่าสุดมาไว้ในครอบครอง

แชร์ Rolex รุ่นใหม่ พร้อมจุดเด่นที่น่าสนใจแต่ของละรุ่น

Rolex รุ่นใหม่นับว่าเป็นไฮไลต์ของงาน Watches & Wonder 2024 ที่ทุกคนรอคอยเลยก็ว่าได้ ในปีนี้ Rolex ได้เปิดตัวมาถึง 6 รุ่น ซึ่งดีไซน์ส่วนใหญ่ยังเน้นไปที่ความเท่เมื่อสวมใส่ แต่ก็ยังคงความพรีเมียมและเรียบหรู บอกเลยว่าแฟนคลับนาฬิกา Rolex ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

แต่ถ้าหากใครอยากปล่อย ซื้อขาย หรือแลกเปลี่ยนนาฬิกา Rolex มือสอง Timethai by Tag ก็มีบริการรับซื้อนาฬิกา Rolex ที่คุณมั่นใจได้อย่างแน่นอนว่าเป็นของแท้ พร้อมทั้งมีบริการดูแลให้คำปรึกษาอย่างครบวงจรอีกด้วย

GMT Master II

GMT Master II

เริ่มต้นกันที่ Rolex รุ่นใหม่เรือนแรกอย่าง Rolex GMT-Master II ที่ต่อยอดโทนสีเข้มขรึมมาจากรุ่นก่อนหน้าในปี 2023 มาพร้อมกับขอบหน้าปัด Cerachrom จากเซรามิกสีเทาและสีดำ ตัวเรือนรังสรรค์จาก Oystersteel ซึ่งเป็นอัลลอยที่ผลิตเป็นพิเศษสำหรับ Rolex เท่านั้น โดยมีคุณสมบัติทนทานต่อการกัดกร่อนและการกระแทกสูง รุ่นนี้มีสายนาฬิกาให้เลือก 2 แบบ คือ สายนาฬิกา Oyster และสายนาฬิกา Jubilee Rolex รุ่นใหม่นี้มีจุดเด่นบนหน้าปัดคือมีชื่อรุ่น GMT-Master II เป็นสีเขียวเข้ากับเข็มแสดงเวลา


Day-Date

สำหรับรุ่น Day-Date นั้น Rolex ได้มีให้ออกมาให้เลือกตามความชื่นชอบของแต่ละบุคคลถึง 4 แบบ ดังนี้

Day-Date 40 รุ่น Everose Gold 18 กะรัต

Day-Date 40 รุ่น Everose Gold 18 กะรัต

Day-Date 40 รุ่นนี้มาพร้อมกับขนาดตัวเรือน 40 มม. หน้าปัดสีเทาอมน้ำเงินออมเบร มีการไล่เฉดสีอย่างประณีต จากสีโทนสว่างตรงกลางไปสู่สีโทนมืดตรงขอบ รวมถึงเลขโรมันแบบแยกส่วนทรงเหลี่ยมและเครื่องหมายบอกชั่วโมงทรงเหลี่ยม Pink Gold 18 กะรัต

Day-Date 40 รุ่น ทองคำขาว 18 กะรัต

Day-Date 40 รุ่น ทองคำขาว 18 กะรัต

Rolex รุ่นใหม่ Day-Date 40 ทำขึ้นจากทองคำขาว 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดเปลือกหอยมุกสีขาว ซึ่งเป็นครั้งแรกของรุ่นนี้ เปลือกหอยมุกเนื้อละเอียดและหายากนี้สวยงามเหมือนไฟประกายที่แสงสว่างโดดเด่น ด้วยพื้นผิวที่แตกต่างกัน ทำให้ดูเหมือนเกลียวเมฆที่ซ้อนทับกัน และสะท้อนแสงอย่างสวยงามเมื่อเจอแสงสว่าง เครื่องหมายบอกชั่วโมงประดับเพชรบาเก็ต 10 ตำแหน่งเพื่อเพิ่มความแวววาวให้กับนาฬิกาได้อย่างโดดเด่น

Day-Date 36 รุ่น ทองคำ 18 กะรัตโฉมใหม่

Day-Date 36 รุ่น ทองคำ 18 กะรัตโฉมใหม่

Day-Date 36 รุ่น ทองคำ 18 กะรัตโฉมใหม่ มาพร้อมกับตัวเรือนขนาด 36 มม. หน้าปัดเคลือบเงาสีขาว เลขโรมันแบบแยกส่วนทรงเหลี่ยมมุม และเครื่องหมายบอกชั่วโมงทรงเหลี่ยมมุม โดยเครื่องหมายบอกชั่วโมงเป็นแบบผิวเรียบเป็นเงาทำให้ดีไซน์ของ Rolex รุ่นใหม่นี้ดูเรียบง่ายสะอาดตา

Day-Date 36 รุ่น Everose Gold 18 กะรัต

Day-Date 36 รุ่น Everose Gold 18 กะรัต

Day-Date รุ่นนี้โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยหน้าปัดสีฟ้าเขียว ขอบตัวเรือนประดับด้วยเพชรทรงสี่เหลี่ยมคางหมู 60 เม็ด นับว่าเป็นครั้งแรกที่มีการใช้ขอบตัวเรือนลักษณะนี้มาใช้กับ Day-Date 36

PERPETUAL 1908

PERPETUAL 1908

นาฬิกา Rolex รุ่นใหม่ อย่าง Perpetual 1908 ทำจาก วัสดุแพลทินัม 950 ที่มาพร้อมกับหน้าปัดสีไอซ์บลูที่เป็นเฉดสีเฉพาะ ตกแต่งด้วยลายเมล็ดข้าวที่ได้มาจากกระบวนการกิโยเช่ (Guillochage) ซึ่งเป็นกระบวนการกลึงแบบดั้งเดิม หน้าปัดเงาวาวประกอบกับงานฝีมือแสนประณีตที่มีความละเอียดอ่อน ตั้งแต่การออกแบบหน้าปัดจนถึงการเซาะร่องขอบตัวเรือน รวมถึงการตกแต่งขอบเข็มบอกนาทีด้วยลวดลายกิโยเช่อีกด้วย

Deepsea 3900M

Deepsea 3900M

Rolex Deepsea นับว่าเป็นนาฬิกา Rolex รุ่นใหม่อีกรุ่นที่เปิดตัวมาได้อย่างตื่นตาตื่นใจ เนื่องจากเป็นนาฬิกาดำน้ำระดับมืออาชีพ มาพร้อมกับตัวเรือนทองคำ ฝาหลังที่ทำจากไทเทเนียม RLX และหน้าปัดสีน้ำเงินกับวงแหวน Cerachrom เซรามิกสีน้ำเงิน เรียกได้ว่าสมกับเป็นนาฬิกาที่ดึงความโดดเด่นจากทะเลลึกมาดีไซน์เป็น Deepsea ได้อย่าลงตัว

Cosmograph Daytona

Cosmograph Daytona

นาฬิกา Rolex รุ่นใหม่ Cosmograph Daytona มีดีไซน์ที่เน้นความหรูหรา ด้วยหน้าปัดเป็นเปลือกหอยมุกสีขาวและสีดำ ประดับขอบตัวเรือนด้วยเพชรเจียระไนเหลี่ยมเกสร 36 เม็ด ซึ่งรุ่นนี้มีหน้าปัด 2 สี คือสีขาวและสีดำ ในรุ่นหน้าปัดสีขาวจะใช้ส่วนแสดงเวลาขนาดเล็กสีดำ ส่วนรุ่นที่หน้าปัดสีดำจะใช้ส่วนแสดงเวลาขนาดเล็กสีขาว เรียกได้ว่านาฬิการุ่นนี้เปรียบเสมือนเครื่องประดับสุดหรูหราชิ้นหนึ่งเลยก็ว่าได้

Sky-Dweller (2 Model)

นาฬิกา Rolex รุ่นใหม่ อีกรุ่นหนึ่งที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวไม่แพ้กับรุ่นอื่น ๆ คือ Sky-Dweller ที่มาพร้อมกับสาย Jubilee ที่ข้อสายขัดเงาเรียบขนาดเล็กจะอยู่ตรงกลาง ส่วนข้อสายขัดเงาซาตินขนาดใหญ่จะอยู่ด้านนอก เพิ่มความมีมิติให้กับนาฬิกาเมื่อสวมใส่ โดดเด่นด้วยปฏิทินรายปีที่มีความแม่นยำ ที่สามารถแสดงวันที่ได้อย่างถูกต้องตลอดทั้งปี ซึ่งมีให้เลือก 2 สี ให้ผู้ชื่นชอบนาฬิกาได้เลือกให้ตอบโจทย์ความชื่นชอบของตัวเอง

  • Sky-Dweller รุ่น Everose Gold 18 กะรัต มาพร้อมกับหน้าปัดสีเทาอมน้ำเงิน
  • Sky-Dweller รุ่น ทองคำ 18 กะรัต มาพร้อมหน้าปัดสีขาวเข้ม
Sky-Dweller รุ่น ทองคำ 18 กะรัต
Sky-Dweller รุ่น Everose Gold 18 กะรัต

สำหรับงาน Watches & Wonder ในปี 2024 นี้ เรียกได้ว่า Rolex เปิดตัวนาฬิกา Rolex รุ่นใหม่ ได้อย่างไม่สร้างความผิดให้กับวงการนาฬิกา ด้วยนาฬิกา Rolex 2024 ถึง 6 รุ่น โดยนาฬิกา Rolex รุ่นใหม่ทุกรุ่นนั้นมีความโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอบโจทย์ความชื่นชอบเฉพาะบุคคลได้อย่างแน่นอน ซึ่งนาฬิกา Rolex รุ่นใหม่ล่าสุดยังไม่ละทิ้งความเท่ และเรียบหรูเมื่อสวมใส่ไว้ได้อย่างดี

หากใครที่ต้องการซื้อ ขาย หรือแลกเปลี่ยนนาฬิกา Rolex อย่าลืมนึกถึง Timethai by Tag ร้านรับซื้อ Rolex และนาฬิกาแบรนด์เนมแท้ ที่พร้อมดูแลให้คำปรึกษาอย่างครบวงจร โดยผู้เชี่ยวชาญ