ลงทุนนาฬิกาทั้งทีให้ของครบ ต้องดูที่อะไรบ้าง ?

ลงทุนนาฬิกาแบรนด์เนม

ลงทุนนาฬิกาทางเลือกใหม่ของนักลงทุน

ลงทุนนาฬิกา..การลงทุนที่น่าสนใจและไม่ว่าใครก็สามารถมาลงทุนได้! เพียงแค่ศึกษาข้อมูลในการลงทุนให้ดีและวางแผนหาแหล่งรับซื้อนาฬิกามือสองไม่ให้ผิดพลาด มองหานาฬิกาที่น่าลงทุน เพื่อให้สามารถลงทุนได้อย่างตรงจุด เพียงเท่านี้เราก็สามารถได้รับเงินก้อนจากการลงทุนกับนาฬิกาน่าลงทุนได้อย่างง่ายดาย! 

..แม้จะลงทุนกันง่ายๆ แต่ถ้าไม่มีเทคนิคและเลือกลงทุนให้ดี ก็อาจจะผิดพลาดได้..

เนื่องจากการลงทุนกับนาฬิกานั้นมีช่องทางให้เลือกลงทุนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านนาฬิกาที่มีให้เห็นอยู่มากมาย บางร้านก็มีความน่าเชื่อถือ แต่บางร้านก็มีวัตถุประสงค์อื่นแอบแฝง รุ่นของนาฬิกาที่มีให้เลือกสะสมอย่าง Patek / tag Heuer / Panerai และรับซื้อ Rolex ที่บางรุ่นก็มีราคาเพิ่มขึ้นอยู่เสมอ แต่บางรุ่นกับไม่เป็นที่สนใจของตลาด 

ดังนั้นหากไม่มีการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนและข้อมูลของนาฬิการุ่นต่างๆ ไม่มีเทคนิคการลงทุนที่ดี ไม่มีการเลือกนาฬิกาที่เหมาะสมและตอบโจทย์เงินทุนของตัวเองในครั้งนั้น แน่นอนว่าเส้นทางในการลงทุนของคุณก็อาจจะไม่ราบรื่น และต้องสูญเสียเงินทุนไปอย่างน่าเสียดาย เพราะฉะนั้นการศึกษาหาเทคนิคในการลงทุน และการตรวจสอบนาฬิกาที่ต้องการให้มีอุปกรณ์ที่ครบถ้วนนั้นจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่นักลงทุนทุกคนจะต้องคำนึงถึงหากต้องการลงทุนนาฬิกาให้ประสบความสำเร็จนั่นเอง

ด้วยเหตุนี้วันนี้เราจึงจะมาบอกถึงเคล็ดลับง่ายๆ ในการเริ่มลงทุนกับนาฬิกาสำหรับมือใหม่ รวมไปจนถึงวิธีตรวจสอบและดูอุปกรณ์และของต่างๆ ให้ครบถ้วนในการลงทุนนาฬิกา rolex แบรนด์สุดฮิตที่นักลงทุนกับนาฬิกามือใหม่ไม่ควรพลาด โดยจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันต่อได้เลย

เทคนิคการเริ่มต้นลงทุนนาฬิกาสำหรับมือใหม่

เคยมั้ย? อยากจะเริ่มลงทุนกับนาฬิกาแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี ความรู้ก็ไม่มี เทคนิคก็ไม่รู้ วันนี้เราได้รวบรวมเคล็ดลับและเรื่องที่ต้องรู้คร่าวๆ เพื่อให้นักลงทุนมือใหม่ และผู้ที่ต้องการลงทุนกับนาฬิกาสามารถลงทุนได้อย่างไม่มีสะดุด ซึ่งเราจะมาพูดถึงการเริ่มลงทุน เลือกรุ่นนาฬิกายังไงดี และการลงทุนให้ปลอดภัย และนอกจากนี้เราจะขอแนะนำแบรนด์นาฬิกาที่น่าลงทุนและเทคนิคการตรวจสอบในช่วงท้าย อย่ารอช้า ไปเริ่มกันได้เลย!!

เริ่มลงทุนกับนาฬิกา เลือกอย่างไรดีจึงจะเหมาะสม

หลายๆ คนที่เริ่มลงทุนกับนาฬิกา ก็คงยังไม่มั่นใจว่าเราควรเลือกนาฬิกาแบรนด์ไหนดี ที่จะสามารถตอบโจทย์การลงทุน และสามารถเก็งกำไรได้ในอนาคต เรามีเทคนิคง่ายๆ ให้ทุกคนได้ศึกษาเพื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจลงทุนในครั้งนี้ ซึ่งเทคนิคการเลือกรุ่นและนาฬิกาน่าลงทุน มีดังนี้

  • เลือกรุ่นที่ “หายาก” “เลือกผลิต” “เป็นรุ่น limited edition”
  • เลือกรุ่นที่ “ชอบ” อยากลองสะสม คิดว่ารุ่นนี้น่าจะเป็นที่ต้องการของตลาดในอนาคต
  • เลือกรุ่นที่ “ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์” ถูกจับตามองและเป็นที่นิยม
  • เลือกรุ่นที่ “มีแนวโน้มของราคาที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง” 

ซึ่งเราสามารถเลือกวิธีในการลงทุนจากด้านบน เพื่อประยุกต์ให้เหมาะกับการลงทุนและเงินของตัวเองได้ตามความเหมาะสมนั่นเอง

ยี่ห้อของแบรนด์นาฬิกาที่เราแนะนำให้เลือกลงทุน

และสำหรับคนที่ยังไม่รู้จะลงทุนกับนาฬิกาแบรนด์ไหนดี เราขอแนะนำให้เริ่มลงทุนจากนาฬิกาสุดฮิต ที่ไม่มีใครในยุคนี้ไม่รู้จักอย่าง Rolex เพราะเป็นนาฬิกาน่าลงทุนที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังเป็นที่นิยม และเป็นที่ต้องการในตลาดของการซื้อขายนาฬิกา สามารถเก็งกำไร และมีราคาที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างแน่นอน! โดยนาฬิกาแบรนด์นี้นั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และถูกขนานนามว่าเป็นนาฬิกาแห่งความเที่ยงตรง เพราะมีความแม่นยำสูง มีกลไกที่ซับซ้อน และมีการออกแบบที่คลาสสิกแต่ก็ยังคงความหรูหราที่คงอยู่ทุกยุคทุกสมัย ทำให้มีหลากหลายรุ่นที่น่าลงทุนเป็นอย่างมาก ซึ่งเราก็จะมาแนะนำนาฬิการุ่นที่คาดการณ์ว่าจะมีราคาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเป็นนาฬิกาที่น่าลงทุน ที่จะทำให้การลงทุนนาฬิกาในครั้งนั้นประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน 

ตัวอย่างนาฬิกาแบรนด์ที่น่าลงทุนอย่าง ROLEX 

สำหรับนาฬิกาของ Rolex ที่น่าลงทุนและน่าจับตามองที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ

รุ่นของ Rolex ที่น่าลงทุนRef.
Rolex GMT-Master IIRef. 126710BLNR
Rolex Submariner DateRef.126610LN
Rolex MilgaussRef.116400GV
Rolex Datejust 41Ref.126334
Rolex Sky-DwellerRef. 326934 หน้าน้ำเงิน
Rolex Explorer II Ref. 216570
Rolex Sea-DwellerRef.126600
Rolex Oyster Perpetual 36  Ref.126000
Rolex DaytonaRef.116500LN หน้าขาว

ลงทุนกับนาฬิกา Rolex อย่างไร ให้ปลอดภัย ไม่ถูกหลอกและอีกสิ่งหนึ่งที่เราอยากจะมาแนะนำ นั่นก็คือการลงทุนนาฬิกาให้ปลอดภัย เพราะใครๆ ก็คงอยากให้การลงทุนนั้นประสบความสำเร็จ ได้ผลกำไร แบบไม่ต้องกังวลเรื่องการถูกโกงหรือถูกหลอก ซึ่งก็ไม่ใช่ว่าจะทำไม่ได้ เพราะถ้าเรารู้ถึงกลยุทธ์และวิธีในการลงทุนที่ปลอดภัย เราก็สามารถวางแผนการลงทุนนาฬิกาให้ไม่พลาด และไม่ถูกหลอกหรือถูกโกงได้จากแหล่งรับซื้อ Rolex ที่น่าเชื่อถือ ซึ่งสิ่งที่เราอยากให้ทุกคนพิจารณาและเทคนิคในการลงทุนให้ปลอดภัยก็คือ “ของต้องครบ มีใบรับประกัน และเหรียญตราครบถ้วน” ซึ่งมีวิธีการตรวจสอบดังนี้ !

ลงทุนนาฬิกา Relex

ของต้องครบ! อะไรบ้างที่ต้องมีในการลงทุนกับลงทุนนาฬิกา rolex 

ลงทุนนาฬิกา rolex ทั้งที ของต้องครบ! เพราะนั่นแสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือ และยิ่งของครบเท่าไหร่ ราคาก็จะยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น และของครบคืออะไร อุปกรณ์ครบต้องมีอะไร นอกเหนือบริการรับซื้อ Rolexที่เราต้องได้รับแล้วเราต้องดูอะไรบ้าง ไปดูกัน

1. เปลือกนอกกล่อง เป็นปลอกกระดาษสีขาว 

กล่องของนาฬิกานั้นจะมีปลอกกระดาษ และสามารถตรวจสอบในส่วนนี้ให้ตรงรุ่นได้ในบริเวณนี้ เพราะจะมีเขียนอยู่ให้สามารถตรวจสอบได้

2. กล่องกระดาษที่มีตรา ROLEX มีหลายขนาด

เมื่อเปิดกล่องกระดาษออกแล้วจะพบกับตรามงกุฎของ Rolex ที่มีหลายไซส์ทั้งเล็ก กลาง ใหญ่ แล้วแต่ว่าเราจะได้รับขนาดไหน

3. กล่องหนังที่ใส่นาฬิกา และหมอนรองด้านใน

ภายในกล่องกระดาษนั้นจะมีกล่องหนัง และตัวกล่องหนังนั้นจะเป็นกล่องที่บรรจุพวกหมอนรองนาฬิกา กำมะหยี่ เอาไว้ เพื่อใช้ในการนำไปจัดเก็บนาฬิกา

4. เอกสาร

นอกจากนี้ภายในกล่องยังต้องมี “เอกสาร” ซึ่งเอกสารเหล่านี้นั้นหากมีครบก็จะยิ่งเพิ่มมูลค่าของนาฬิกาในการลงทุนนาฬิกาขึ้นได้ ซึ่งเอกสารต่างๆ จะประกอบไปด้วย

เอกสารรายละเอียด / การตรวจสอบ
การ์ดแข็ง Rolex หรือใบรับประกันระบุชื่อผู้ซื้อ วันซื้อ ร้านที่ซื้อ ซีเรียลนัมเบอร์ และบอกว่าโมเดลรุ่นอะไร สามารถตรวจสอบได้ด้วยการนำไฟ Blacklight มาฉาย แล้วจะพบโฮโลแกรมขึ้นมาเป็นรูป Rolex อยู่ด้านบนซ้าย นอกจากนี้ยังสามารถนำแว่นขยายมาส่องบริเวณเส้นสามเส้น หากเป็นของแท้จะปรากฏเป็นคำการันตี Rolex เป็นตัวหนังสือขึ้นมา
ซองหนังที่ใส่เอกสารเป็นซองสีเขียว ที่ถูกใช้เพื่อปกป้องใบรับประกันไม่ให้เสียหายหรือชำรุด
คู่มือต่างๆ แบ่งเป็น 2 ประเภทคือ คู่มือการใช้งาน : จะระบุรุ่นของนาฬิกาเอาไว้คู่มือเงื่อนไขการรับประกัน : อธิบายเรื่องเงื่อนไขการรับประกันหลากหลายภาษา (แต่จะไม่มีเป็นภาษาไทย)

5. เหรียญ ROLEX หรือ Superlative chronometer

ในส่วนนี้จะแบ่งเป็น 2 รูปแบบคือ 

  • เหรียญตราซีลสีแดง : แสดงถึงการรับประกัน 3 ปี โดยเหรียญสีแดงนี้จะเป็นเหรียญทีแสดงถึงความคลาดเคลื่อนที่ -4/+6 วินาทีต่อวัน
  • เหรียญตราซีลสีเขียว : แสดงถึงการรับประกัน 5 ปี โดยเหรียญสีเขียวนี้จะเป็นเหรียญทีแสดงถึงความคลาดเคลื่อนที่ +2/-2  วินาทีต่อวัน

6. Tag ขาว

จะแสดงให้เห็นถึงซีเรียลนัมเบอร์ และถ้าซื้อในประเทศไทย จะมีคำว่า โรเล็กซ์ เป็นภาษาไทยอยู่ด้วย (แต่ในส่วนนี้อาจหาได้ยาก เพราะบางครั้งเมื่อซื้อทางร้านจะเก็บ Tag นี้ไปด้วย)

สนใจลงทุน ซื้อ-ขาย นาฬิกาติดต่อเข้ามาได้ที่ TimeThaiและสำหรับใครที่สนใจเริ่มลงทุนนาฬิกา เราขอแนะนำรับซื้อนาฬิกามือสองแบรนด์หรูและนาฬิกาน่าลงทุนเพื่อการลงทุนนาฬิกาที่ตอบโจทย์อย่าง TimeThai ร้านที่ดำเนินกิจการมายาวนานกว่า 10 ปี มีความน่าเชื่อถือและความปลอดภัย พร้อมแนะนำการลงทุนกับนาฬิกาให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งทุกคนสามารถเข้าไปรับคำแนะนำและปรึกษาทาง TimeThai ได้แบบฟรีๆ และเลือกซื้อนาฬิกา รวมถึงเสนอขายนาฬิกาเพื่อการลงทุนได้อย่างสะดวกสบาย

ขาย Rolex กับ Timethai

บริการของ TimeThai

  • ขายนาฬิกานาฬิกาที่น่าลงทุนเพื่อการลงทุนนาฬิกา rolex และลงทุนนาฬิกาแบรนด์อื่นๆ 
  • รับซื้อนาฬิกา ให้ราคาดี มีผู้เชี่ยวชาญพร้อมประเมินราคาอย่างเสร็จสรรพ

ให้คำปรึกษา พร้อมแนะนำทุกเรื่องราวเกี่ยวกับนาฬิกาแบรนด์หรู ทั้งสิ่งที่น่าสนใจ และการลงทุนนาฬิกาให้ประสบความสำเร็จ

ช่องทางการติดต่อ TimeThai

ลงทุนนาฬิกาอย่างปลอดภัยไปกับ TimeThai ..เพราะเราหวังว่าทุกคนจะสามารถเลือกนาฬิกาที่น่าลงทุนเพื่อการลงทุนนาฬิกา rolex และลงทุนนาฬิกาแบรนด์อื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความปลอดภัย ไม่ถูกหลอกหรือถูกโกง และได้รับผลกำไรสูงที่สุดอย่างที่ทุกคนต้องการ
..เริ่มต้นลงทุนกับนาฬิกาและเลือกนาฬิกาน่าลงทุนได้แล้ววันนี้ ที่ TimeThai