รับซื้อ Rolex พร้อมแนะนำรุ่นที่น่าสนใจแล้วที่นี่

รับซื้อ Rolex 3 รุ่นฮิต Timethai

เปิดที่มาของความนิยมรับซื้อ Rolex แม้กระทั่งในยุคปัจจุบัน

หากพูดถึงเรื่องการลงทุนกับนาฬิกาแบรนด์ดังอย่าง Rolex โดยเฉพาะในแง่ของการรับซื้อ Rolex ที่มีความนิยมอย่างมาก ตั้งแต่ในอดีตมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งหนึ่งในสาเหตุหลัก ๆ ของความนิยมรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์นี้ก็คงเป็นเพราะชื่อเสียงของแบรนด์ รวมถึงอีกสาเหตุของความนิยมรับซื้อนาฬิกา Rolex อีกอย่างที่ค่อนข้างจะสำคัญมาก ๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องความคุ้มค่าที่จะได้รับนั่นเอง และจริง ๆ แล้วก็ยังมีอีกมากมายหลายสาเหตุที่ทำให้นาฬิกาแบรนด์ดังอย่าง Rolex ได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลายในวงการการลงทุน ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ทาง TimeThai ของเราก็ได้รวบรวมมาให้คุณแล้วที่นี่

แต่แน่นอนว่าการจะลงทุนในด้านการรับซื้อ Rolex ให้คุ้มค่า คุ้มราคา สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่คุณจะไม่รู้ไม่ได้ ก็คือ การเลือกรุ่นให้เป็น ไปจนถึงการรู้ว่ารุ่นไหนที่ขาย หรือนำไปลงทุนแล้วจะได้ราคาดีและสมน้ำสมเนื้อนั่นเอง ซึ่งข้อมูลดี ๆ เช่นนี้ ทาง TimeThai ของเราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมมาไว้ให้คุณรู้แล้วในที่นี่อีกเช่นเดียวกัน

เปิดรุ่นนาฬิกา Rolex ที่ยังนิยมรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ไม่มีเสื่อมคลาย

และต่อมา หากคุณเริ่มรู้สึกสนใจในด้านการใช้นาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Rolex ประกอบกับการลงทุน อย่างเช่นในด้านของการส่งต่อให้แหล่งรับซื้อ Rolex เพื่อแลกเปลี่ยนเป็นเงินต่อไป ทาง TimeThai ของเรา นอกจากจะพร้อมเป็นแหล่งรับซื้อนาฬิกา Rolex ที่เชื่อถือได้แล้ว เรายังพร้อมมาบอกเคล็ดลับดี ๆ กับคุณเพื่อให้คุณสามารถลงทุนได้อย่างสมน้ำสมเนื้อที่สุด ซึ่งในครั้งนี้เราขอมาบอกเล่ารุ่นของนาฬิกา Rolex ที่น่าสนใจ และไม่ว่าจะนำไปลงทุนในครั้งไหน ๆ ก็เกิดความคุ้มค่าอย่างแน่นอนแล้วที่นี่เป็นจำนวน 3 รุ่นด้วยกัน…

  • Rolex Submariner
    • ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำที่ลึกขนาดไหน นาฬิการุ่นนี้ก็พร้อมไปกับคุณ
  • Rolex Cosmograph Daytona
    • ผลิตมาอย่างดี เอาใจนักแข่งรถระดับมืออาชีพ
  • Rolex GMT-Master II
    • ตอบโจทย์คนรักการเดินทาง คลาสสิคเหนือกาลเวลา
รับซื้อ Rolex 3 รุ่นฮิต Rolex Submariner

1. Rolex Submariner

รุ่นแรกที่มีการรับซื้อ Rolex และให้ราคาดีเสมอมานั่นก็คือรุ่น Submariner โดยจะเป็นนาฬิกาแนวสปอร์ต และโดดเด่นด้วยคุณสมบัติของการเป็นนาฬิกาแบรนด์ดังสำหรับการดำน้ำโดยเฉพาะ รับรองได้เลยว่าไม่ว่าจะดำดิ่งลงไปลึกแค่ไหน นาฬิการุ่นนี้ก็จะยังคงคุณภาพไม่เปลี่ยนดังเดิม ซึ่งจริง ๆ แล้วนาฬิกา Rolex Submariner ก็สามารถแตกแขนงแยกย่อยออกได้เป็นรุ่นต่าง ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

  • Rolex Submariner หน้าดำสุดคลาสสิค ราคามือสองจะอยู่ที่ 200K-250K บาท
  • Rolex Submariner หน้าเขียว ราคามือสองจะอยู่ที่ 400K บาทขึ้นไป
  • Rolex Submariner Sunburst หรือหน้าน้ำเงิน เมื่อหน้าปัดสะท้อนกับแสงแดดจะเห็นเป็นสีรุ้งคล้ายกับปริซึม ราคามือสองจะอยู่ที่ 400K-500K บาทเลยทีเดียว
รับซื้อ Rolex 3 รุ่นฮิต Rolex Cosmograph Daytona

2.  Rolex Cosmograph Daytona

ต่อมาก็เป็นนาฬิกาอีกรุ่นที่มีการรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ไม่แพ้กัน และให้ราคาดีเสมอมานั่นก็คือรุ่น Cosmograph Daytona นั่นเอง โดยผลิตและสร้างสรรค์มาอย่างพิเศษ เพื่อเหล่านักแข่งรถระดับมืออาชีพโดยเฉพาะ ด้วยหน้าปัดมาตราวัดความเร็ว และช่องแสดงเวลาจำนวน 3 ช่อง และการใช้โมเดลนาฬิกาแบบ Cosmograph Daytona จะทำให้เหล่านักรถสามารถจับเวลาได้อย่างละเอียดและแม่นยำมากนั่นเอง

โดยมูลค่าสูงสุดของคุณนี้จะอยู่ที่ประมาณ 575 ล้านบาท (อัปเดทล่าสุดเมื่อปี 2017) ซึ่งทำให้นาฬิการุ่นนี้ติดอันดับ 1 ใน 10 นาฬิกาที่แพงที่สุดในโลกอีกด้วย

รับซื้อ Rolex 3 รุ่นฮิต Rolex GMT-Master II

3. Rolex GMT-Master II

และปิดท้ายกันด้วยนาฬิกา Rolex รุ่น Rolex GMT-Master II ซึ่งแน่นอนว่าก็เป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมจากการรับซื้อนาฬิกา Rolex ที่แพร่หลาย ไม่มีเปลี่ยน ซึ่งนาฬิกา Rolex รุ่นนี้จะเหมาะกับเหล่านักธุรกิจ และเหล่านักเดินทางอย่างมาก เพราะสามารถแสดงเวลาได้แบบ 24 ชั่วโมง แถมยังมาพร้อมกับความสามารถในการหมุนได้ 2 ทิศทาง ช่วยให้คุณสามารถอ่านเขตเวลาได้พร้อมกันกับเวลาท้องถิ่นต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

บอกเล่าสาเหตุและที่มาของความนิยมในการรับซื้อ Rolex

แน่นอนว่าเมื่อได้พูดถึงเรื่องการรับซื้อนาฬิกา Rolex สิ่งที่ตามมาในความคิดของหลาย ๆ คนก็คงจะเป็นเรื่องความคุ้มค่า รวมถึงเม็ดเงินมหาศาลที่เป็นการการันตีได้ว่าจะเป็นสินทรัพย์ที่นำไปลงทุนแล้วจะคุ้มค่าอย่างแน่นอน โดยที่อาจไม่ได้ทราบอย่างลึกซึ้งไปถึงแก่นและสาเหตุ ว่าทำไมความนิยมรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์จึงดูเติบโตขึ้นไปได้เรื่อย ๆ แม้วันเวลานับตั้งแต่การก่อตั้งแบรนด์นาฬิการะดับโลกแบรนด์นี้จะได้ผ่านกาลเวลามามากกว่า 100 ปีแล้ว ซึ่งเพื่อให้คุณสามารถเข้าใจได้อย่างละเอียดลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ทาง TimeThai เรา ก็ได้รวบรวมสาเหตุมาให้คุณรู้แล้วว่าทำไมการลงทุนกับนาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Rolex แม้จะได้กลายเป็นมือสองแล้ว ก็ยังเป็นสินทรัพย์ที่ควรค่าแก่การลงทุนได้ไม่เสื่อมคลายแล้วที่นี่…

สาเหตุของความนิยมในการใช้นาฬิกา Rolex ประกอบการลงทุน

  1. การที่มาพร้อมกับดีไซน์เหนือกาลเวลา
    • สาเหตุแรกของความนิยมรับซื้อ Rolex เลยก็คือเรื่องดีไซน์นั่นเอง ที่มีการออกแบบมาอย่างดี ออกแบบมาให้ดูคลาสสิค ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานขนาดไหน นาฬิกา Rolex ก็จะยังดูทันสมัย ไม่มีตกยุค นอกจากนี้ยังออกแบบมาอย่างดีให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอีกด้วย
  2. การเคยเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์ระดับโลก
    • ต่อมาคือเรื่องการเคยเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์โลกนั่นเอง โดยตัวอย่างก็อย่างเช่น นาฬิกา Rolex รุ่น Day Date ที่มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่านาฬิกาประธานาธิบดี เพราะเป็นรุ่นที่นิยมกันอย่างมากในเล่าประธานาธิบดี รวมถึงผู้นำของประเทศต่าง ๆ นั่นเอง
  3. การมีเรื่องราวภูมิหลังที่มาที่น่าสนใจของการผลิตในแต่ละรุ่น
    • และการรับซื้อนาฬิกา Rolex สิ่งที่ทำให้เกิดความนิยมอีกอย่างก็คือเรื่องที่มาของแต่ละรุ่นนั่นเอง เช่น นาฬิกา Rolex บางรุ่นที่ถูกผลิตขึ้นมาอย่างพิเศษสำหรับการใช้งานในอวกาศ เป็นต้น ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ถือว่าจะเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถเปิดบทสนทนาที่ดีกับใครต่อใครได้ไม่รู้จบเลยทีเดียว
  4. การได้รับการทดสอบแล้วว่ามีคุณภาพแน่นอน
    • ความนิยมรับซื้อ Rolex มีที่มามาจากเรื่องคุณภาพด้วยเช่นกัน เพราะในทุกชิ้นส่วนของนาฬิกา Rolex ได้ผ่านการทดสอบด้านคุณภาพมาอย่างโชกโชน โดยเฉพาะการถูกนำไปทดสอบในบรรยากาศสุดหินในหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งในทุก ๆ ครั้ง นาฬิกาแบรนด์ดังแบรนด์นี้ก็พิสูจน์ได้อย่างดีเยี่ยม ในการเป็นคุณภาพแบรนด์ดังระดับโลกที่ไม่เคยน้อยหน้าเรื่องคุณภาพและความคงทน
  5. ความเที่ยงตรงที่ไม่ได้น้อยหน้านาฬิกาแบรนด์ไหน
    • เรื่องความเที่ยงตรงก็เป็นอีกสิ่งที่นาฬิกาจะขาดไปไม่ได้อย่างแน่นอน โดยนาฬิกาแบรนด์ดังอย่าง Rolex เองก็ได้ผ่านการทดสอบ รวมถึงได้รับตราประทับสีเขียว แสดงถึงว่าได้ผ่านการทดสอบความเที่ยงตรงแบบ Superlative Chronometer มาแล้วนั่นเอง
  6. ความเป็นเอกลักษณ์ ความประณีต ความละเอียดลออในทุกขั้นตอนการผลิต
    • อีกสาเหตุที่ทำให้ความนิยมของการรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ก็คือความประณีตในการผลิตนั่นเอง โดยแต่ละส่วนของนาฬิกา Rolex แม้จะเป็นชิ้นส่วนที่เล็กจนตาเปล่าอาจมองเห็นไม่ค่อยชัด ก็ผ่านกระบวนการการคัดเลือกและผ่านการวิเคราะห์มาอย่างดี ว่าทำมาจากวัสดุที่มีคุณภาพจริง และมีความทนทานจริง
  7. การเป็นสัญลักษณ์ของความภูมิฐานและความน่าเชื่อถือ
    • และสาเหตุสุดท้ายของความนิยมรับซื้อ Rolex ที่เราอยากขอนำเสนอในวันนี้ก็คือเรื่องการเป็นสัญลักษณ์ของความน่าเชื่อถือนั่นเอง เพราะด้วยชื่อเสียงอันยาวนานของแบรนด์ Rolex ที่พ่วงมากับการการันตีเรื่องคุณภาพ ทำให้เมื่อนำไปสวมใส่แล้วก็จะช่วยเพิ่มความภูมิฐานและความน่าเชื่อถือให้กับตัวคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ช่องทางการติดต่อเข้ามาที่ TimeThai

Website: https://www.timethaibytag.com/