รวมร้านรับซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน

นาฬิกาแบรนด์เนมของแท้มือสองทั่วกรุงเทพ

นอกจากนาฬิกา จะเป็นเครื่องบอกเวลาแล้ว นาฬิกายังถือเป็นเครื่องประดับชั้นยอดที่สุดแสนจะคลาสสิก เพราะช่วยเสริมบุคลิกของผู้สวมใส่ให้ดูดีได้อีกหลายระดับ นอกจากดีไซน์ของนาฬิกาแล้ว ยี่ห้อแบรนด์ของนาฬิกาก็ยังสามารถช่วยบ่งบอกถึง รสนิยม ความน่าเชื่อถือ ของผู้สวมใส่ให้เพิ่มขึ้นไปด้วย ใครกำลังหาร้านนาฬิกาแบรนด์เนมของแท้มือสอง สภาพดี ราคาพิเศษ มาใส่ประดับข้อมือ หรือหากใครมีนาฬิกาแบรนด์เนมอยู่แล้ว อยากระบายของ เปลี่ยนรุ่น ขายต่อให้ได้ราคาดี 

วันนี้เรามีร้านขาย ซื้อ แลกเปลี่ยนนาฬิกามือสองทั่วกรุงเทพฯ ดีๆ ที่น่าเชื่อถือได้ มาบอกกัน

ร้าน Dimo : สีลม

มากันที่ร้านแรกกับร้าน Dimo ที่ตั้งอยู่ย่านสีลม ใจกลางกรุงเทพมหานคร ร้านนี้มีชื่อเสียงในหมู่ของคนที่ชอบซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน นาฬิกาแบรนด์เนมมือสองกันอยู่แล้ว เพราะเป็นร้านที่มีนาฬิกาแบรนด์เนมมือสองสภาพดี ที่มีให้เลือกหลากหลาย ในราคาพิเศษ ร้าน Dimo ยังเป็นที่นิยมของผู้นำนาฬิกาไปปล่อยขาย เพราะทางร้านรับซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมโดยให้ราคาสูงกว่าตามท้องตลาด  นาฬิกาที่ทางร้านรับซื้อจะเป็นนาฬิกาแบรนด์เนม ได้แก่ นาฬิกา Rolex , Panerai , Longines, Patek Phillipe, Audemars Piguet, Omega, Franck Muller, Cartier เป็นต้น รวมไปถึงเป็นร้านที่ซื้อ ขายเครื่องเพชร จิวเวลรี่อีกด้วย การันตีความเป็นมืออาชีพ และความน่าเชื่อถือ เพราะเป็นร้านที่เปิดทำการมายาวนานกว่า 10 ปี

ร้าน Hi-Watch : Paseo Park กาญจนาภิเษก

หากใครอยากนาฬิกาแบรนด์เนม ดีๆ ที่เหมาะกับตัวเองสักชิ้น แต่ไม่มีความรู้ หรือไม่ใรไอเดียว่าจะเลือกรุ่นไหนดี เราขอแนะนำให้ลองไปที่ร้าน Hi-Watch เพราะที่นี่เป็นร้านรับซื้อนาฬิกา รวมไปถึงขายนาฬิกาแบรนด์เนมมือสองของแท้ อย่างแบรนด์ Rolex, Panerai, Omega, Tag Heuer และอีกมากมาย ในราคาพิเศษ ยิ่งไปกว่านั้นร้าน Hi-Watch ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่บริการลูกค้าอย่างเป็นกันเอง พร้อมให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมา ตอบทุกข้อสงสัยอย่างดีเยี่ยม จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก เอาเป็นว่าใครอยู่แถวกาญจนาภิเษกก็อย่าลืมแวะไปเลือกนาฬิกาที่ Hi-Watch กันได้

ร้าน ABAC WATCH : J Avenue ทองหล่อ15

ใครที่กำลังอยากซื้อนาฬิกามือสอง แต่ดูไม่เป็นว่าเป็นของแท้ไหม? สภาพดีเหมาะสมกับราคาหรือไม่? ร้าน ABAC Watch เป็นร้านขายนาฬิกาแบรนด์เนมชั้นนำมือสองที่สามารถไว้วางใจได้ ว่าราคานาฬิกาสมเหตุสมผล ไม่แพงโอเว่อร์แน่นอน ซึ่งหากซื้อนาฬิกาจากทางร้าน ทางร้านมีการรับประกันคุณภาพสินค้า 1 ปีเต็มทุกเรือน

 และมีบริการรับซื้อคืนและแลกเปลี่ยนได้ในอนาคต

 สำหรับใครที่อยู่ต่างจังหวัดไม่สะดวกมาที่กรุงเทพฯ ทางร้านก็มีบริการช้อปผ่านออนไลน์และจัดส่งสินค้าทั่วประเทศอีกด้วย